ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก
>>
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ :
ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
ข่าว/บทความทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
การประปานครหลวงร่วมกับองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จัดทัวร์ไหว้พระ 5 วัด
(28 มี.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 07.00 น. การประปานครหลวง ร่วมกับองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ จัดโครงการปฏิบัติธรรมและไหว้พระ 5 วัด
สำนักงานประปาสาขาแม้นศรี ถวายน้ำดื่ม ปาป้า วัดในพื้นที่ และปรับภูมิทัศน์สร้างภาพลักษณ์อาคารใหม่
(25 มี.ค. 2554)
สำนักประปาสาขาแม้นศรี ถวายน้ำดื่ม ปาป้า วัดในพื้นที่สาขา เมื่อวันที่ 23 มีนาคม และปรับภูมิทัศน์สร้างภาพลักษณ์อาคารใหม่ สอดคล้องความเป็นประปาเพื่อประชาชน
การประปานครหลวง รับมอบ ISO/IEC 17025
(24 มี.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2554 นายวิสิทธิ์ วงศ์วิวัฒน์ รองผู้ว่าการการประปานครหลวง (ผลิตและส่งน้ำ) รับมอบใบรับรองความสามารถห้องปฏิบัติการ ISO/IEC 17025 จาก นายสุวิทย์ คุณกิตติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น เสริมภาพลักษณ์ "ประปาเพื่อประชาชน"
(24 มี.ค. 2554)
สำนักงานประปาสาขาประชาชื่น ปรับปรุงภาพลักษณ์ภายในและภายนอก สื่อความเป็นประปาเพื่อประชาชน
การประปานครหลวง มอบเงิน 200,000 บาท ช่วยผู้ประสบภัยในญี่ปุ่น ผ่าน JICA
(23 มี.ค. 2554)
น้ำใจการประปานครหลวง มอบเงิน 200,000 บาท ช่วยผู้ประสบภัยในประเทศญี่ปุ่น ผ่านองค์การความร่วมระหว่างประเทศของญี่ปุ่น (JICA)
การประปานครหลวง จับมือ UNDP ทุ่ม 20 ล้าน ช่วยชุมชน
(23 มี.ค. 2554)
การประปานครหลวง จับมือ โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย (UNDP) สนับสนุนเงินทุน 20 ล้านบาท ใน 4 ปี เพื่อชาวชุมชนลุ่มน้ำเจ้าพระยา-แม่กลอง อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน
การประปานครหลวง บริจาคเงิน 50,000 บาท ช่วยผู้ประสบภัยประเทศญี่ปุ่น
(21 มี.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2554 การประปานครหลวง ร่วมบริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท ช่วยผู้ประสบภัยญี่ปุ่น
ผู้ใช้น้ำมั่นใจ น้ำประปาไทย ไร้กัมมันตรังสี
(21 มี.ค. 2554)
หลังจากเกิดเหตุสถานการณ์การรั่วไหลที่ญี่ปุ่น การประปานครหลวงได้ส่งตัวอย่างน้ำประปาไปวิเคราะห์ทันที ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผล คาดว่าจะรู้ผลเร็วๆ นี้
กองสลากฯ เยี่ยมชมการให้บริการ สำนักงานประปาสาขามีนบุรี
(17 มี.ค. 2554)
สำนักงานประปาสาขามีนบุรี ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารโครงการพัฒนาคุณภาพการให้บริการจ่ายรางวัล กว่า 80 คน ศึกษาดูงานองค์กรต้นแบบมาตรฐานด้านงานบริการ
การประปานครหลวงขยายเวลาลงทะเบียนผู้ไม่มีน้ำประปาใช้
(17 มี.ค. 2554)
ขยายเวลาสำหรับผู้ไม่มีน้ำประปาใช้ สามารถลงทะเบียนแจ้งความจำนงได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2554
สำนักงานประปาสาขาบางเขน นำร่องสร้างภาพลักษณ์ ประปาเพื่อประชาชน
(17 มี.ค. 2554)
เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานประปาสาขาบางเขน ได้นำร่องปรับปรุงอาคารสำนักงานในรูปแบบใหม่ สะท้อนปณิธานองค์กร ประปาเพื่อประชาชน
การประปานครหลวง ตั้งจุดจ่ายน้ำ 27 จุดทั่วกรุง ช่วยผู้ประสบภัยแล้ง
(16 มี.ค. 2554)
การประปานครหลวง เปิดจุดจ่ายน้ำฟรี 27 จุดทั่วกรุง ช่วยผู้ประสบภัยแล้ง วอนคนกรุง แม้มีน้ำใช้ไม่ขาดแคลน แต่ควรช่วยกันประหยัดน้ำ เพื่อวันนี้เผื่อวันหน้า
การประปานครหลวงห่วงปัญหาภัยแล้ง คนใช้น้ำเพิ่มแต่ที่เก็บน้ำไม่ได้เพิ่ม
(15 มี.ค. 2554)
การประปานครหลวงชี้ ปีนี้วิกฤตภัยแล้งมาเร็ว หลายจังหวัดเริ่มขาดแคลนน้ำ เป็นสัญญาณเตือน ให้ทุกฝ่ายเริ่มวางแผนบริหารจัดการน้ำอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้มีน้ำใช้อย่างเพียงพอ
การประปานครหลวงตรวจสอบหัวดับเพลิงทั่วกรุง มั่นใจใช้งานได้ทุกตัว
(15 มี.ค. 2554)
การประปานครหลวงเผย ปี 54 ติดตั้งหัวดับเพลิงเพิ่มอีก 750 หัว และในปี 55 อีก 1,550 หัว
การประปานครหลวง & โครงการ 1 สาขา 1 โรงเรียน
(15 มี.ค. 2554)
เพราะน้ำคือชีวิต ดังพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว การประปานครหลวง (กปน.) ในฐานะองค์กรรัฐวิสาหกิจที่แม้จะต้องสร้างรายได้จากค่าน้ำประปา แต่ก็ไม่ต้องการรายได้ที่เกิดจากน้ำสูญเสีย รั่วไหล
การประปานครหลวงร่วมแสดงความเสียใจ เหตุภัยพิบัติ สึนามิที่ญี่ปุ่น
(14 มี.ค. 2554)
ขอเชิญชวนเพื่อนพนักงานร่วมบริจาคเงิน ช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น
โครงการ จอด จ่าย จร ฉลุย การประปานครหลวง ขยายผลไปสาขาบางเขน
(10 มี.ค. 2554)
วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2554 นายสมชาย คล่องอาสา รองผู้ว่าการ (บริการ) การประปานครหลวง เป็นประธานเปิดโครงการจอด จ่าย จร
การประปานครหลวงมอบรางวัล การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า
(8 มี.ค. 2554)
เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2554 ฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม การประปานครหลวง ได้จัดให้มีการประกวดผลงานและพิธีมอบรางวัล การใช้น้ำอย่างรู้คุณค่า ตามโครงการ 1 สาขา 1 โรงเรียน
การประปานครหลวงลงนามร่วมมือด้านน้ำกับอิสราเอล
(8 มี.ค. 2554)
นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง ลงนามสัญญาความร่วมมือกับ H.E.Mr.Shalom Simhon รัฐมนตรีว่าการกระทรวง อุตสาหกรรมพาณิชย์ และแรงงาน ประเทศอิสราเอล
สำนักงานประปาสาขา พญาไท เข้าพบผู้ใช้น้ำโครงการ Best Care Service ประจำปี 2554
(8 มี.ค. 2554)
สำนักงานประปาสาขา พญาไท เข้าพบผู้ใช้น้ำโครงการ Best Care Serviceได้แก่ บริษัท ธนาคารทหารไทย จำกัด อาคารสำนักงานใหญ่ นิติบุคคลอาคารชุด อาร์เอส ทาวเวอร์ จำกัด และ คาร์ฟูร์ สาขา ลาดพร้าว
หน้า :
<< ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100
101
102
103
104
105
106
107
108
109
110
111
112
113
114
115
116
117
118
119
120
121
122
123
124
125
126
127
128
129
130
131
132
133
134
135
136
137
138
139
140
141
142
143
144
145
146
147
148
149
150
151
152
153
154
155
156
157
158
159
160
161
162
163
164
165
166
167
168
169
170
171
172
173
174
175
176
177
178
179
180
181
182
183
184
185
186
187
188
189
190
191
192
193
194
195
196
197
198
199
200
201
202
203
204
205
206
207
208
209
210
211
212
213
214
215
216
217
[218]
219
220
221
222
223
224
225
226
227
228
229
230
231
232
233
234
235
236
237
238
239
240
241
242
243
244
245
246
247
248
249
250
ถัดไป>>
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Privacy Notice
|
Website Security Policy
|
Data Subject Rights
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125