ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หน้าหลัก >> หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
วันที่ : ถึงวันที่ :
คำค้น :
เฉพาะหมวดหัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ ข่าว/บทความทั้งหมด

หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
กปน. จับมือ ธ.กรุงไทย ลดรายจ่ายประชาชน ฟรีค่าธรรมเนียมชำระค่าน้ำประปาผ่านแอปฯ “กรุงไทย NEXT” (26 ต.ค. 2561)
กปน. วางพวงมาลาเนื่องใน "วันปิยมหาราช" (22 ต.ค. 2561)
กปน. จะไม่ยอมให้คุณเสี่ยงกับน้ำที่ไม่สะอาด ด้วยแผนน้ำประปาปลอดภัย (WSP) (19 ต.ค. 2561)
กปน. แนะวิธีรักษาคุณภาพน้ำประปาในบ้าน ให้มีความสะอาด ปลอดภัย เหมือนส่งตรงจากโรงงานผลิตน้ำ (18 ต.ค. 2561)
กปน. แจ้งวันหยุด 13-15 ต.ค. นี้ ประชาชนสามารถใช้บริการ ณ ศูนย์บริการภาครัฐฯ ได้ทุกวัน (12 ต.ค. 2561)
ชาว กปน. ร่วมทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต ร.9 (12 ต.ค. 2561)
กปน. รับนโยบายรัฐ ยกเลิกสำเนาเอกสาร เพิ่มความสะดวกให้ประชาชน พร้อมพัฒนาบริการออนไลน์ สู่ไทยแลนด์ 4.0 (12 ต.ค. 2561)
กปน. ดูแลตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อน้ำประปาสะอาดปลอดภัย ไม่เสี่ยง (11 ต.ค. 2561)
รัฐบาลชวนประชาชนใส่เสื้อสีเหลือง 13 ต.ค. รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ รัชกาลที่ 9 (10 ต.ค. 2561)
กปน. ฟื้นฟูผืนป่า พัฒนาชุมชน สานต่อรักษ์ป่าต้นน้ำน่าน ปีที่ 2 (10 ต.ค. 2561)
กปน. จับมือสำนักงานเขตราชเทวี และ ทีโอที จัดกิจกรรมประปาพบประชาชน ประชาสัมพันธ์โครงการเปลี่ยนท่อประปาใหม่ในถนนพญาไท ตุลานี้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่กว่าของชาวราชเทวี (9 ต.ค. 2561)
กปน. ร่วมแถลงข่าว กิจกรรมเดิน-วิ่ง การกุศล “Charity Run นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต 2018” (5 ต.ค. 2561)
กปน. ซ่อมแซมตู้น้ำดื่มเย็นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าแก่โรงเรียนการเคหะท่าทราย (1 ต.ค. 2561)
กปน. จับมือ กทม. ทีโอที สร้างความสุขอย่างยั่งยืนให้ประชาชนในเขตราชเทวี (1 ต.ค. 2561)
สรุปผลการดำเนินงานสิทธิมนุษยชนที่สำคัญของประเทศไทย ระหว่างปี พ.ศ. 2557 - 2561 (1 ต.ค. 2561)
กปน. ต้อนรับ ม.ศิลปากร แลกเปลี่ยนความรู้การใช้ระบบ SAP HR (25 ก.ย. 2561)
ความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลัก ครั้งที่ 9 ของการประปานครหลวง (24 ก.ย. 2561)
กปน. เพิ่มความสะดวกให้ประชาชนชำระค่าน้ำประปาแบบออนไลน์ ผ่าน Big C ได้แล้ว (24 ก.ย. 2561)
กปน. หารือเขตราชเทวี วางท่อประปาใหม่แนวถนนพญาไท สร้างความสุขให้ประชาชน (21 ก.ย. 2561)
กปน. ขอบคุณประชาชน หลังผลสำรวจความพึงพอใจสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมมุ่งมั่นไม่หยุดพัฒนาการให้บริการ (21 ก.ย. 2561)

หน้า : << ก่อนหน้า 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 [69] 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82 83 84 85 86 87 88 89 90 91 92 93 94 95 96 97 98 99 100 101 102 103 104 105 106 107 108 109 110 111 112 113 114 115 116 117 118 119 120 121 122 123 124 125 126 127 128 129 130 131 132 133 134 135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147 148 149 150 151 152 153 154 155 156 157 158 159 160 161 162 163 164 165 166 167 168 169 170 171 172 173 174 175 176 177 178 179 180 181 182 183 184 185 186 187 188 189 190 191 192 193 194 195 196 197 198 199 200 201 202 203 204 205 206 207 208 209 210 211 212 213 214 215 216 217 218 219 220 221 222 223 224 225 226 227 228 229 230 231 232 233 234 235 236 237 238 239 240 241 242 243 244 245 246 247 248 249 ถัดไป>>
Website Policy | Privacy Policy | Privacy Notice | Website Security Policy | Data Subject Rights
 
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125