ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> ปี 2555
สาขาพระโขนง รุกงานบริการ จัดกิจกรรมประปาพบประชาชน

วันที่ 13 พ.ย. 2555

            เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การประปานครหลวง (กปน.) โดยผู้บริหาร พนักงาน และผู้ปฏิบัติงาน สำนักงานประปาสาขาพระโขนง ได้จัดกิจกรรมประปาพบประชาชน ณ หมู่บ้านเดอะมาสเตอร์ รอยัล สวนหลวง ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 เพื่อให้บริการเกี่ยวกับระบบประปา เช่น ยก-ย้ายมาตรวัดน้ำ สำรวจหาท่อรั่วในเบื้องต้น ให้คำแนะนำในการทำความสะอาดถังพักน้ำ รับคำร้องต่าง ๆ และสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้น้ำ เพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการ ตามนโยบาย ประปาเพื่อประชาชน และเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 98 ปีประปาไทย ในการจัดงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่ง นายอำนวย ไชยเพชร ประธานกรรมการหมู่บ้านได้กล่าวว่า ปัจจุบันหมู่บ้านเดอะมาสเตอร์ ฯ มีทั้งหมด 500 ครัวเรือน ได้รับการบริการจาก กปน. เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาในเรื่องของน้ำขุ่น น้ำมีกลิ่น หรือแม้แต่น้ำไหลน้อย ทำให้คนในหมู่บ้านมีน้ำใช้อย่างต่อเนื่อง จึงขอขอบคุณ กปน. เป็นอย่างมาก

Website Policy | Privacy Policy | Privacy Notice | Website Security Policy | Data Subject Rights
 
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125