เมื่อเร็ว ๆ นี้ การประปานครหลวง (กปน.) โดยผู้บริหารสำนักงานประปาสาขาบางเขน และทีมงาน Best Care Service (BCS) ได้เข้าพบ นางภาระณี วรรธโนทัย ผู้อำนวยการการท่าอากาศยานดอนเมือง นางภาระณี กล่าวว่า จากการที่สนามบินดอนเมืองเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต้องทำการปรับปรุงอาคาร และระบบสาธารณูปโภคทั้งระบบ เพื่อรองรับผู้ใช้บริการ ซึ่งคาดว่าไม่ต่ำกว่า 30,000 คน/วัน จึงต้องการให้ กปน. ปรับปรุงท่อจ่ายน้ำภายใน และสนใจงานบริการธุรกิจเสริมล้างถังพักน้ำ ซึ่งภายในสนามบินมีทั้งหมด 29 จุด ปัจจุบันเปิดใช้งานแล้ว 10 จุด และจะทยอยปรับปรุงเพื่อเปิดใช้งานตามลำดับ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติมั่นใจในคุณภาพน้ำประปา ในการนี้ ทีม BCS ของสาขาฯ จะประสานงานให้ทีมวิศวกรดำเนินการตรวจสอบระบบท่อ และอุปกรณ์ประปาภายในสนามบินดอนเมืองต่อไป