ค้นหา
  การขอใช้บริการประปา
  คำนวณค่าน้ำประปา
  พื้นที่น้ำไหลอ่อน
  หน่วยงานที่ให้บริการ
  ช่องทางการชำระเงิน
  แผนที่ตำแหน่งหัวดับเพลิง
  แจ้งข้อร้องเรียน
  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตของ กปน. (ร้องเรียน/แจ้งเบาะแส)
  แจ้งเลขประจำตัวผู้เสียภาษี
  บริการอิเล็กทรอนิกส์
more ...
  โครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลักครั้งที่ 9
  ทะเบียนผู้รับจ้าง
  จัดซื้อ-จัดจ้าง/e-Tracking
  บริการอบรมบุคคลภายนอก
  บริการให้เช่าที่ดิน/อาคาร
  การเพิ่มข้อความในใบกำกับภาษีเต็มรูป ตั้งแต่ 1 มกราคม 58
  บริการวิเคราะห์ตัวอย่างน้ำ
more ...
ข่าวแจ้งเตือน
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก (ด้านใต้) และซอยสะแกงาม 14 บางพื้นที่ วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว ถนนราษฎร์บูรณะ และถนนสุขสวัสดิ์ บางพื้นที่ วันพุธที่ 22 กันยายน 2564
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนชั่วคราว วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนชั่วคราว วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564
more ...
ติดตามสถานการณ์น้ำ
  เกาะติดข่าวภัยแล้ง
  คลินิกน้ำสะอาด
  คุณภาพน้ำดิบ
  คุณภาพน้ำประปาช่วงวิกฤตภัยแล้ง
  คุณภาพน้ำประปาออนไลน์
more ...
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> 2564
12-31 ก.ค. 64 กปน. แจ้งงดชำระค่าน้ำ และทำธุรกรรมชั่วคราว ณ สำนักงานใหญ่ สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ จอด จ่าย จร และ เคาน์เตอร์บริการภายในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง

วันที่ 9 ก.ค. 2564



12-31 ก.ค. 64 กปน. แจ้งงดชำระค่าน้ำ และทำธุรกรรมชั่วคราว ณ สำนักงานใหญ่  สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ  จอด จ่าย จร  และ เคาน์เตอร์บริการภายในห้างสรรพสินค้าทุกแห่ง  ชวนใช้ช่องทาง กปน. ออนไลน์ สะดวก ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19

นายคมกฤช ทินกร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) ในฐานะ โฆษก กปน. กล่าวว่า  เพื่อช่วยลดความเสี่ยงของประชาชนจากการเดินทางไปในที่ชุมชน ช่วยลดการแพร่ระบาดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19)ที่มีความรุนแรงในขณะนี้  กปน. จึงของดทำธุรกรรม เช่น ชำระค่าน้ำ การขอติดตั้งประปา การยก / ย้ายมาตรวัดน้ำ ณ สำนักงานใหญ่ สำนักงานประปาสาขา กองจัดเก็บพิเศษ และจุดจอดจ่ายจร ทุกสาขา ของ กปน. รวมทั้งเคาน์เตอร์บริการภายในห้างสรรพสินค้า (เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์บางแค) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 12-31 กรกฎาคม 2564 

ทั้งนี้ กปน. ยังคงผลิตน้ำประปาสะอาดปลอดภัยเพื่อให้บริการประชาชน รวมถึงงานที่จำเป็นเร่งด่วน เช่น ซ่อมท่อประปา ตามปกติทุกพื้นที่ให้บริการในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ

เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของพี่น้องประชาชน กปน. ขอเชิญชวนใช้บริการ กปน.ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางดังนี้

• ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile ดาวน์โหลดฟรีที่ App Store และ Play Store หรือผ่านแอปฯ ของตัวแทนรับชำระเงิน โดยแอปฯ Krungthai Next เป๋าตัง และ ttb touch (เฉพาะบัญชี ttb All Free) ไม่มีค่าบริการ

• การชำระเงินค่าน้ำประปา กรณีชำระเกินกำหนด และกรณีถูกระงับการใช้น้ำชั่วคราว (ผูกลวด) มีค่าธรรมเนียมและค่าบริการ สามารถชำระได้ที่เว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th แอปฯ MWA onMobile BLUEpay ShopeePay เคาน์เตอร์เซอร์วิส บิ๊กซี โลตัส CenPay 

• MWA e-Bill Service ซึ่งประกอบด้วย e-Invoice (ใบแจ้งค่าน้ำประปา) และ e-Tax invoice & e-Receipt (ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบรับเงิน) เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกรับเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์แทนกระดาษ ซึ่งสามารถดูผ่าน smart devices ต่าง ๆ ได้ทุกที่ 

• ช่องทางการติดต่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ MWA call center โทร.1125 ตลอด 24 ชั่วโมง

**********
Website Policy | Privacy Policy | Website Security Policy
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125