ค้นหา
  การขอใช้บริการประปา
  คำนวณค่าน้ำประปา
  พื้นที่น้ำไหลอ่อน
  หน่วยงานที่ให้บริการ
  ช่องทางการชำระเงิน
  แผนที่ตำแหน่งหัวดับเพลิง
  แจ้งข้อร้องเรียน
  ศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริตของ กปน. (ร้องเรียน/แจ้งเบาะแส)
  แจ้งเลขประจำตัวผู้เสียภาษี
  บริการอิเล็กทรอนิกส์
more ...
  โครงการปรับปรุงกิจการประปาแผนหลักครั้งที่ 9
  ทะเบียนผู้รับจ้าง
  จัดซื้อ-จัดจ้าง/e-Tracking
  บริการอบรมบุคคลภายนอก
  บริการให้เช่าที่ดิน/อาคาร
  การเพิ่มข้อความในใบกำกับภาษีเต็มรูป ตั้งแต่ 1 มกราคม 58
  บริการวิเคราะห์ตัวอย่างน้ำ
more ...
ข่าวแจ้งเตือน
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2565
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไม่ไหลชั่วคราว วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว วันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565
  ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2565
more ...
ติดตามสถานการณ์น้ำ
  เกาะติดข่าวภัยแล้ง
  คลินิกน้ำสะอาด
  คุณภาพน้ำดิบ
  คุณภาพน้ำประปาช่วงวิกฤตภัยแล้ง
  คุณภาพน้ำประปาออนไลน์
more ...
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> 2562
กปน. เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ในการชำระค่าติดตั้งประปา และบิลค่าน้ำประปาที่เกินกำหนด ผ่านแอปฯ MWA onMobile

วันที่ 11 ก.ย. 2562

          นางราชิรัช อุทาโย ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า กปน. ได้เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับผู้ใช้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ โดยเปิดให้ชำระค่าติดตั้งประปาใหม่และบิลค่าน้ำประปาที่เกินกำหนด ผ่านบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card บนแอปพลิเคชัน MWA onMobile ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2562 เป็นต้นไป ซึ่งการให้บริการบนแอปฯ ยังสามารถใช้บริการขอติดตั้งน้ำประปาใหม่ ขอใช้ไฟฟ้า (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กฟน.) รวมถึงตรวจสอบสถิติการใช้น้ำ และพื้นที่น้ำไม่ไหลได้อีกด้วย

          นอกจากนี้ ผู้ใช้น้ำยังสามารถชำระค่าน้ำประปาผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ แอปพลิเคชัน MWA onMobile / Kbank / MyMo by GSB / Krungthai NEXT / TMB touch / True Money / mPay / AirPay / BluePay ช่องทางระบบ E-Service ของ กปน. หักค่าน้ำผ่านบัญชีธนาคารและบัตรเครดิต หรือชำระเงินผ่านตัวแทนชำระเงินใกล้บ้าน อาทิ เคาน์เตอร์เซอร์วิส และศูนย์บริการในศูนย์การค้า ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และเดอะมอลล์ บางแค

Website Policy | Privacy Policy | Privacy Notice | Website Security Policy | Data Subject Rights
 
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125