ค้นหา
1125 MWA Call Center
  1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
 แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ >> 2560
ใหม่ ! กปน. เพิ่มช่องทางชำระค่าน้ำ คิวอาร์โค้ดผ่านเว็บไซต์ สะดวก รวดเร็ว

วันที่ 22 ธ.ค. 2560

          นางสาวปาจรีย์ ซาลิมี รองผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) แจ้งว่า หลังจากที่ กปน. ได้พัฒนาช่องทาง การให้บริการผ่านเว็บไซต์ eServices เพิ่มความสะดวกต่อผู้ใช้น้ำในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสอบสถิติการใช้น้ำย้อนหลัง แจ้งขอติดตั้งประปาใหม่ แจ้งเรื่องร้องเรียน รวมถึงชำระค่าน้ำประปาผ่านบัตรเครดิต (VISA, Master Card) และล่าสุด กปน. ได้พัฒนาการบริการให้ผู้ใช้น้ำสามารถนำ QR Code จากหน้าเว็บไซต์แทนบิลค่าน้ำ ไปชำระค่าน้ำที่สำนักงานประปาสาขา หรือตัวแทนชำระเงิน (เคาน์เตอร์ เซอร์วิส) ได้ ไม่ต้องกังวลกับการหาบิลค่าน้ำ เพียงแค่ระบุหมายเลขทะเบียนผู้ใช้น้ำบนหน้าเว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th ก็สามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
          นอกจากนี้ กปน. ยังมีแอปพลิเคชัน "MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา" เพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วให้ผู้ใช้น้ำ สามารถดูข้อมูลการใช้น้ำ แจ้งเตือนพื้นที่น้ำไม่ไหล แจ้งปัญหาพบท่อประปาแตกรั่ว การชำระค่าน้ำผ่าน QR Code, Barcode และรองรับการชำระเงินค่าน้ำประปาผ่านบัตรเครดิต กปน. จึงขอเชิญชวนผู้ใช้น้ำใช้บริการผ่านเว็บไซต์ eservicesapp.mwa.co.th และแอปฯ MWA OnMobile เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการใช้น้ำในยุคดิจิตอล พร้อมทั้งตอบสนองนโยบายที่เกี่ยวกับ Digital Economy ของรัฐบาลอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MWA Call Center โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง
Website Policy | Privacy Policy | Privacy Notice | Website Security Policy | Data Subject Rights
 
 
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125