ค้นหา
1125 MWA Call Center
1125 MWA Call Center
วิดิทัศน์
บริการ กปน.
แสดงทั้งหมด
หัวข้อข่าว...ที่น่าสนใจ
>>
2560
กปน. ลุยงานเชิงรุก บริการรับชำระเงินพร้อมติดตั้งประปาใหม่ถึงบ้านผู้ใช้น้ำ
วันที่ 30 มี.ค. 2560
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2560 ณ มัสยิดดารุลนาอีม ซ.ผดุงพันธ์ 22 เขตหนองจอก กรุงเทพฯ
นางสาวสุทธิลักษณ์ ยอดพยุง
ผู้ช่วยผู้ว่าการการประปานครหลวง (กปน.) เป็นประธานเปิดกิจกรรมรับคำร้องติดตั้งประปาใหม่พร้อมรับชำระเงินโดยรถโมบายเคลื่อนที่ บริเวณ ซ.ผดุงพันธ์ 23 จำนวน 107 หลังคาเรือน พร้อมผู้บริหารและทีมงานสำนักงานประปาสาขามีนบุรีเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่ง
คุณเซ็ม สะมายะ(คอเต็ม) คุณอี มูฮำหมัด (บิหลั่น)
พร้อมคณะกรรมการประจำมัสยิดฯ ให้การต้อนรับ
ในโอกาสครบรอบ 50 ปีทองแห่งการบริการ กปน. จึงเร่งพัฒนางานบริการ โดยดำเนินการวางท่อประปาใหม่ให้ประชาชนเข้าถึงน้ำประปาที่สะอาด ขยายเขตบริการน้ำประปาอย่างทั่วถึง เพียงพอ และมั่นคง เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วให้ผู้ใช้น้ำ ลดขั้นตอนการเดินทางมาติดต่อ สร้างความพึงพอใจให้กับประชาชนในชุมชน ตลอดจนสนองนโยบายรัฐบาลด้านการลดความเหลื่อมล้ำของสังคม และการสร้างโอกาสการเข้าถึงบริการของรัฐอีกด้วย
คำขวัญประหยัดน้ำ
คำขวัญประหยัดน้ำ
ประปาชวนรู้
บทความกปน.ชูไอเดียนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ADD[...]SPACEเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงรักษามาตรวัดน้ำเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน
กปน. นำ "เสียงเสนาะ" Leakage Yard on Cyber คว้ารางวัลนวัตกรรมระดับสากล
น้ำประปามีค่า สร้างสุขอนามัยที่ดี ยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน
บทความ ประปา...ใครว่ามีแต่บนบก
บทความ ร้อนนี้มั่นใจ น้ำประปาปลอดภัย 100 %
อ่านทั้งหมด ...
เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ
รายงานผลคุณภาพน้ำ (รายเดือน) ต.ค. 62
การควบคุมและแก้ไขปัญหาอุทกภัยอย่างยั่งยืน
บทความคุณภาพน้ำ
คุณภาพน้ำประปา ณ เวลาปัจจุบัน
Website Policy
|
Privacy Policy
|
Privacy Notice
|
Website Security Policy
|
Data Subject Rights
Copyright 2010 - Metropolitan Waterworks Authority - All Rights Reserved. Call Center : 1125